Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Tháng 04 : 69
Năm 2024 : 3.747
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi văn hóa học đường năm học 2019-2020

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp học sinh thể hiện năng khiếu, sở trường của mình về nghệ thuật, là cơ hội để các em giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình thi diễn, góp phần nâng cao chất lượng phong trào văn hóa văn nghệ trường học, thực hiện tốt phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”; phát hiện những giọng hát hay để bổ sung vào đội văn nghệ của trường; tuyển chọn và thành lập đội tuyển dự thi “Văn nghệ học đường” các cấp.

Ngày 19/11/2019, trường TH&THCS Cam Chính tổ chức hội thi "Văn hóa học đường" nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp học sinh thể hiện năng khiếu, sở trường của mình về nghệ thuật, là cơ hội để các em giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình thi diễn, góp phần nâng cao chất lượng phong trào văn hóa văn nghệ trường học, thực hiện tốt phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”; phát hiện những giọng hát hay để bổ sung vào đội văn nghệ của trường; tuyển chọn và thành lập đội tuyển dự thi “Văn nghệ học đường” các cấp.

Đến dự hội thi có 24 tiết mục văn nghệ với các thể loại: múa, hát múa phụ họa, biểu diễn nhạc cụ... là một trong những hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. 

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các tiết mục hay và tuyển chọn được các tiết mục dự thi văn hóa học đường cấp Huyện.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, bao gồm Ngoc Anh Nguyen, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và giày


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới